Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển
12Thg12

GREENA chuyên cung cấp các sản phẩm nội - ngoại thất nhập khẩu, chúng tôi có đội ngũ nhân viên phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín trước và sau khi bán hàng.

Với mong muốn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo GREENA đã đưa ra chính sách vận chuyển hợp lý nhằm hỗ trợ tối đa đối với dịch vụ vận chuyển để Quý khách yên tâm gửi niềm tin với Nội thất GREENA.

Khi có nhu cầu mua đồ nội thất Qúy khách thực hiện mua hàng online tại www.greena.vn hoặc liên hệ qua Hotline: 

  • Hà Nội:    024.3538.3222 
  • TP. HCM: 028.7300.2622

Chính sách vận chuyển

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

1.1 Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm đồ nội thất và trang trí nội thất ( Hàng hóa nói chung ) tại Nội thất GREENA.VN

1.2 Khu vực áp dụng: Tất cả các tỉnh, thành trên lãnh thổ Việt Nam. 

2. VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ:

- Vận chuyển miễn phí miễn phí khu vực sau: các Quận, Huyện nội thành Tp. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

- Điều kiện áp dụng: Tổng giá trị đơn hàng phải lớn hơn 2.000.000 VNĐ

3. VẬN CHUYỂN TÍNH PHÍ:

- Các đơn hàng tổng giá trị nhỏ hơn: 2.000.000VNĐ

- Các Khách hàng ở Tỉnh, thành bên ngoài địa bàn thuộc TP. Hà Nội và TP. HCM

- Chi phí vận chuyển giao hàng được hai bên thống nhất cho từng đơn hàng cụ thể.

- Phí vận chuyển căn cứ theo Bảng phí hiện hành của các đơn vị vận chuyển thứ 3.

- Chi phí này sẽ được GREENA thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

4. THỜI GIAN GIAO HÀNG: 

- Từ 02 ngày đến 07 ngày làm việc sau khi đơn hàng được nhân viên của GREENA xác nhận.Thời gian giao hàng sẽ tùy vào khoảng cách vận chuyển.

- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Đối với các đơn hàng do GREENA vận chuyển thì GREENA sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các r���i ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách!

Miễn phí Ship

Đơn hàng từ 2.000.000đ

Giờ mở cửa

T2- Cn: 8.00 - 18.00

Hỗ trợ trực tuyến

24/7